intro

Công ty CP Kỹ thuật Sao Mai

Xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả Quý khách hàng, Quý đối tác, đã, đang và sẽ đồng hành và cùng phát triển với chúng tôi. Ngay từ những ngày đầu thành lập, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để phát triển và mở rộng thị trường, quyết tâm xây dựng hệ thống đại lý rộng khắp toàn quốc với phương châm "HỢP TÁC ĐÔI BÊN CÙNG CÓ LỢI".

Xem thêm

Sản phẩm của Sao Mai

GIỚI THIỆU CÔNG TY SAO MAI

Công ty cổ phần Kỹ thuật Sao Mai kính gửi lời chào trân trọng đến Quý khách hàng. Là đơn vị hoạt động chính trong lĩnh vực sản xuất chế phẩm vi sinh vật hữu ích, chúng tôi đã nghiên cứu, sản xuất thành công nhiều chế phẩm ứng dụng hiệu quả trong xử lý môi trường, bổ sung thức ăn cho gia súc, gia cầ (...)

MỤC TIÊU CỦA SAO MAI

Với mục tiêu vì chất lượng cuộc sống và sự phát triển bền vững toàn cầu, Công ty cổ phần Kỹ thuật Sao Mai đã ứng dụng công nghệ sinh học, nghiên cứu và sản xuất thành công nhiều chế phẩm vi sinh vật hữu ích ứng dụng hiệu quả trong xử lý môi trường, bổ sung thức ăn cho gia súc, gia cầm, thủy sản…

SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY SAO MAI

Quý khách hàng có thể chọn sử dụng sản phẩm của Công ty cổ phần Kỹ thuật Sao Mai theo hướng dẫn tại mục giới thiệu Sản phẩm để được tư vấn sử dụng sản phẩm theo Môi trường sử dụng, theo Vật nuôi và cách thức Sử dụng kết hợp các chế phẩm.

Tin tức & Sự kiện

Rác thải vốn thường được xem là những thứ bỏ đi, không có giá trị sử dụng. Tuy nhiên, những năm gần đây, việc phân loại, tái chế rác thải, nhất là rác thải hữu cơ trong gia đình, đang được nhiều người quan tâm vì những lợi ích thiết thực đối với cuộc sống.

Chào mừng ngày Sở hữu trí tuệ Thế giới 26/04, tại Diễn đàn "Doanh nghiệp nhỏ và vừa với sở hữu trí tuệ"

Lợi ích của ứng dụng kỹ thuật đệm lót trong chăn nuôi: Giảm mùi hôi chuồng trại phát tán ra xung quanh, không cần dọn chuồng trại, giảm dịch bệnh cho vật nuôi, tăng năng suất trong chăn nuôi mang lại hiệu quả kinh tế cao. Đệm lót sau chăn nuôi là nguồn phân vi sinh nhiều dinh dưỡng cho cây trồng.

Chế phẩm EM Pro-1 và EM Septic-1 được sản xuất bởi Công ty cổ phần kỹ thuật Sao Mai là những dòng sản phẩm chuyên dụng kết hợp để xử lý mùi hôi rác thải, nước thải trại chăn nuôi ở quy mô gia đình và quy mô trang trại.

Xem thêm